Wednesday, July 17, 2013

With my Babe of my life. :***




with baby boy/baby ko mahal/mokong ko/tukmol ng buhay ko/ BABE KO.:* 


Alam ko minsan camera shy ka,pera alam naman naten pag tayo nag-picture, mas cute ka :))




Hi babe! Alam mo ba sobrang saya ko every time I'm with you. Unexplainable feeling. Iba talaga pagka kasama mo yung taong mahal mo, at ikaw yun :)  



 MAHAL NA MAHAL KITA BABE,SOBRA.:(


                                                                                                                     







Yezzzz! I have a beautiful eyes. :) Ang cute noh? hihihihihihi.Pero mas cute yung katabi ko. Baby ko yunnn :"))) 
Minsan, makita lang kita,kinikilig nako.Ewan ko ba kung anong meron sayo? haha. Maybe because, You're the man of my life. :*
Mahal na mahal kita babe ko. :"> 
Sobrang mahal kita, yun lang talaga nararamdaman ko sayo.
MAHAL KITA.


1 comment:

  1. What is So Very Different About Your valentina Psychic Love Reading?

    As a Visionary Tarot Reader and Psychic Empath - I am able to assist you, RIGHT NOW, regarding the crucial happiness of your true heart. And the first words I wish to say to you are:

    “Love, light and blessings to you xxx”

    ReplyDelete